[A36] Sinh nhật Bà Bầu nên chọn quà tặng gì?

[A36] Sinh nhật Bà Bầu nên chọn quà tặng gì?

Hỗ trợ giảm phù nề và xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi, việc bổ sung thêm các bữa ăn vặt chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy là một lựa chọn tốt cho cả Mẹ và Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu là nguồn cung cấp Protein, Chất béo tốt, cùng một lượng lớn Vitamin và Chất xơ quan trọng. Đáng chú ý, vì chúng được tạo ra từ quả và hạt, nên không chứa bất kỳ Chất béo gây hại nào. Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ giảm phù nề, cùng với việc xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày mang lại hiệu quả tốt nhất

Mỗi ngày, Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30-40gr (khoảng gần bằng một nắm tay) để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Mình sử dụng chung các loại hạt và quả với nhau để có vị dễ ăn và ngon miệng nhất. Đặc biệt, Mẹ kết hợp ăn hạt Óc chó với Nho khô Trung Đông sẽ giúp Mẹ dễ ăn hạt Óc chó hơn, rất có lợi đối với Mẹ nào khó ăn hạt Óc chó. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp hũ để Mixnuts và Mixfruits luôn giòn và ngon.[A36] Sinh nhật Bà Bầu nên chọn quà tặng gì?

Mixnuts và Mixfruits giúp Bé thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

- Chứa các chất quan trọng cho Bé hình thành trí não: Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, ... giúp Bé thông minh hơn
- Chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch: Macca, Nam việt quất, Dâu tây chứa lượng Chất chống oxy hoá cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại
- Bổ sung các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, ngăn ngừa thiếu máu và giảm phù nề như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...
- Dâu tây và Mơ có chứa một số chất loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định giúp Mẹ nhăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ
- Bổ sung Sắt tự nhiên từ hạt Điều giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu
Mẹ Bầu có biết khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, 50% các Mẹ bị thiếu máu trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử sụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mọi sản phẩm. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Các loại hạt và quả đều được xử lý sơ chế và lựa chọn tỉ mỉ. Thành phẩm đóng gói cam kết chứa các hạt đều kích cỡ theo từng loại, không vỡ vụn, không mềm ỉu và hôi dầu, các quả ngọt tự nhiên, không chất bảo quản và sử dụng công nghệ sấy lạnh để giữ lại khoáng chất và Vitamin.
Nhà Đậu tiếp nhận mọi khiếu nại và cam kết đổi trả miễn phí nếu khách hàng nhận sản phẩm chưa đạt chuẩn chất lượng nêu trên.
[A36] Sinh nhật Bà Bầu nên chọn quà tặng gì?

Ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đang chờ đón, hãy đặt hàng ngay hôm nay!

Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu thay thế bữa phụ mà còn mang đến cách hiệu quả để vượt qua tình trạng mệt mỏi và chóng mặt thường gặp trong thời kỳ thai. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu Mẹ còn bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.