[A121] Lựa chọn thiết kế website: Chọn đơn vị nào chất lượng nhất?

[A121] Lựa chọn thiết kế website: Chọn đơn vị nào chất lượng nhất?Có thể nói không có một phương tiện quảng cáo nào phủ khắp toàn cầu như website. Tại Việt Nam, theo thống kế của We Are Social và Hootsuite, chỉ tính đến tháng 1/2021 đã có khoảng 70% người Việt Nam sử dụng Internet, điều này cho thấy tiềm năng rất lớn từ những khách hàng online. Và để không bỏ lỡ những cơ hội tốt này, thì mỗi doanh nghiệp rất cần xây dựng một website chuyên nghiệp, dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

Những lợi ích to lớn mà website mang lại

Từ những thương hiệu lớn, đình đám trên thế giới cho đến những doanh nghiệp start-up quy mô rất nhỏ cũng xây dựng cho mình một website riêng. Điều gì đã khiến website trở nên phổ biến đến vậy?
- Website giúp doanh nghiệp thông tin nhanh chóng đến khách hàng, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu
- Tương tác hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng
- Khách hàng có thể đặt hàng bất kỳ thời điểm nào (Không bị giới hạn giờ giấc như các của hàng truyền thống)
- Làm tăng tính chuyên nghiệp (Khách hàng đang băn khoăn lựa chọn sản phẩm giữa thương hiệu của bạn và đối thủ, nhưng đối thủ lại có 1 website vô cùng chuyên nghiệp, trong khi bạn không có được điều này. Vậy khách hàng sẽ chọn ai đây?)
- Tiết kiệm nhiều chi phí thuê mặt bằng, nhân sự
- Thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn (Nhiều khách hàng không thể đến tận nơi để xem về về quy mô và hoạt động kinh doanh của bạn, nhưng nếu bạn có một website được đầu tư chỉn chu thì một doanh nghiệp nhỏ hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với doanh nghiệp lớn)
- Cung cấp thông tin, hình ảnh tối đa mà không bị giới hạn về số lượng

Dịch vụ thiết kế website theo đa ngành nghề

Bạn có đang băn khoăn liệu với lĩnh vực và quy mô kinh doanh của mình có cần thiết phải xây dựng một website riêng? Thực tế, dù bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào hay ở trong loại hình doanh nghiệp nào thì cũng rất cần thiết phải có một website riêng.
Đối với những doanh nghiệp lớn, website chính là giải pháp tối ưu nhất để giảm tình trạng quá tải tại các cửa hàng, chi nhánh hay những chi phí kinh doanh như phí nhân công, mặt bằng...
Trong khi với các doanh nghiệp quy mô nhỏ hơn, việc có một website được đầu tư chuyên nghiệp sẽ nâng cao mức độ cạnh tranh, đưa thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo.

Tham khảo Thiết kế website theo yêu cầu: Giao diện độc quyền, uy tín nhất[A121] Lựa chọn thiết kế website: Chọn đơn vị nào chất lượng nhất?

Quản lý website dễ dàng, an toàn

Một trang web được thiết kế với công nghệ và tiêu chuẩn tốt nhất sẽ giúp quản lý và thực hiện công việc một cách dễ dàng, ngay cả khi bạn không có chuyên môn về lập trình.
- Đăng tải cập nhật thông tin chính thức về doanh nghiệp
- Đưa các sản phẩm, dịch vụ lên website nhanh chóng
- Tạo ra các danh mục để quản lý các mặt hàng
- Tùy chọn ẩn/hiện sản phẩm
- Chỉnh sửa, kiểm tra, thêm mới, hay xóa bỏ thông tin/sản phẩm
- Chia sẻ những kiến thức bổ ích đến khách hàng bằng các bài viết trên website
- Kiểm tra đơn hàng, nắm được số lượng khách hàng mua nhiều nhất, sản phẩm bán chạy nhất
- Thực hiện SEO trong từng bài viết

Chọn địa chỉ uy tín để thiết kế website - Đậu Media là lựa chọn hoàn hảo

Website mang đến vô số lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp. Do đó, khi bạn tìm kiếm một công ty thiết kế website, hãy đặt lên hàng đầu yếu tố chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.
Đậu Media, một đơn vị tiên phong có nhiều năm kinh nghiệm, đã giúp hàng nghìn khách hàng xây dựng những trang web tốt nhất. Chắc chắn rằng, bạn không thể bỏ lỡ địa chỉ này. Chúng tôi luôn cam kết đem đến sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho quý khách.
Dưới đây là những cam kết của chúng tôi:
- Dự án website được giao đúng thời hạn; cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bảo hành, cùng với sự hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng.
- Website với giao diện độc quyền, thể hiện tính thẩm mỹ cao. Được xây dựng bởi đội ngũ chuyên nghiệp bao gồm designer, lập trình viên, Business Analytics giàu kinh nghiệm.
- Chi phí thiết kế website tại Đậu Media được niêm yết cụ thể, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúng tôi cung cấp nhiều gói lựa chọn để khách hàng có sự đa dạng trong quyết định.
- Đội ngũ hỗ trợ viên của chúng tôi sẽ tận tình, cụ thể hướng dẫn bạn quản trị website một cách chi tiết nhất.
[A121] Lựa chọn thiết kế website: Chọn đơn vị nào chất lượng nhất?

Để lại thông tin, chúng tôi liên hệ báo giá ngay

Đậu Media có nhiều gói thiết kế website khác nhau, tùy theo nhu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tư vấn phương án phù hợp, tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất.
Liên hệ theo số hotline hoặc để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách ngay sau khi nhận được yêu cầu.

Tham khảo Tiêu chí "vàng" lựa chọn nơi thiết kế website chuẩn xịn